Žį er mašur komin til Finnlands og óžarfi aš vera aš telja dagana eitthvaš lengur

Moika, 

 

Į mįnudagsmorgunn fór ég ķ sķšasta COVID-testiš ķ bili, vona ég. Ég mętti į stašinn, settist nišur og fékk žar stroku ķ nef (ekki hįls). Prófiš gekk snušrulaust fyrir sig og var frķtt, annaš en 10.600 krónurnar į Ķslandi og 1499 SEK ķ Svķžjóš. Finnland ber žvķ skżran sigur śr bżtum ķ žessum samanburši. 

Ašfararnótt žrišjudags bįrust mér sķšan žau jįkvęšu skilaboš aš prófiš hefši reynst neikvętt og ég vęri nś laus śr sóttkvķ. Skilabošin sį ég um morguninn og eins og kįlfur aš vori, strunsaši ég samstundis śt ķ bakarķ og keypti mér bakkelsi ķ morgunmat, himinlifandi yfir žvķ aš geta um frjįlst höfuš strokiš. Sama dag fékk ég mitt fyrsta fašmlag ķ 9 daga frį Selmu Reynisdóttur, samstarfskonu minni og góšvinkonu. 

Ķ dag flutti ég śr airbnb-inu sem ég hafši leigt fyrir sóttkvķnna og flutti heim til Önnu og Louis, annarra góšvina minna. Ķ sporvagninunm į leišinni reyndi ég aš kaupa miša meš appi sem virkaši ekki, og fékk 80 Evru sekt. Žaš gera 12172 ķslenskar krónur. 

Bestu kvešjur

Hallveig

 


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Hallveig Kristín Eiríksdóttir

Höfundur

Hallveig Kristín Eiríksdóttir
Hallveig Kristín Eiríksdóttir
Feršablogg Hallveigar ķ Finnlandi 2021
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 1030

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband