Brottfarardagur

Þegar ég horfi yfir farinn veg þykir mér harla ótrúlegt að það sé ekki nema fyrir litlum sólarhring síðan sem ég stóð grunlaus í röðinni á Læknavaktinni, að bíða eftir PCR prófinu mínu. 

Þá hafði ég mestar áhyggjur af því að ég myndi annarsvegar ekki ná að sofna um nóttina fyrir flugið og hinsvegar að mér yrði ekki hleypt upp í vélina til Finnlands út af einhverjum ófyrirséðum ástæðum. Það sem ég vissi ekki þá, var að ég hafði bara laukrétt fyrir mér. 

 

Nú sit ég í kjallaraherbergi í Nacka í Stockhólmi, þar sem æskuvinkona úr grunnskólanum í Lundi hefur skotið yfir mig skjólshúsi. Í dag horfði ég á tvær flugvélar, sem í voru sæti með mínu nafni, leggja af stað án mín og eyddi síðan 45 mínútum í leigubíl með bílstjóra sem spilaði frekar góða tónlist. 

Í kvöldmatinn fékk ég makkarónur og falafelbollur og í eftirmat heimabakaða klessuköku frá Helenu Hansen, velgjörðarkonu minni. 

Morgundagurinn er logandi spurningarmerki en eitt veitt ég: Ég er í vitlausu landi. 

 

Ha det så bra! 

Hallveig 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Rosalegt að heyra af misförum þínum og leitt að þú sért í röngu landi, takk fyrir að deila þessu með okkur

Áslaug (IP-tala skráð) 7.3.2021 kl. 22:49

2 identicon

Takk fyrir að skrifa, gott að heyra að gott fólk sé að fylgjast með! 

Bestu kveðjur

Hallveig 

Hallveig (IP-tala skráð) 8.3.2021 kl. 10:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hallveig Kristín Eiríksdóttir

Höfundur

Hallveig Kristín Eiríksdóttir
Hallveig Kristín Eiríksdóttir
Ferðablogg Hallveigar í Finnlandi 2021
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 1030

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband