2 dagar frá áætlaðari komu til Finnlands

Tjena,

 

Í dag er neikvæða COVID-19 prófið mitt formlega útrunnið. 

Góðu fréttirnar eru þær að ég er komin í litla íbúð á Södermalm þar sem ég mun vinna fjarvinnu þangað til að ég fæ að vita eitthvað frá finnskum yfirvöldum, þar sem málið mitt er nú í ferli. Ég er búin leigja íbúðina næstu vikuna og get því verið hér róleg fyrir litlar 60.000 krónur, fyrirframgreiddar. 

Enn betri fréttir eru þær að ég var að enda við að fá meldingu frá finnskum yfirvöldum um að ég megi víst koma til Finnlands og að það hafi verið gerð mistök á flugvellinum á sunnudaginn. 

Þannig að ætli maður pakki ekki bara aftur ofan í tösku og fari að næla sér í nýtt COVID-19 próf! 

Það sem stendur þó uppúr í dag er að ég að hitta góðvinkonu mína og bekkjarsystur Sigurlaugu Söru Gunnarsdóttur, sem er að passa hvolp. Hvolpurinn heitir Ture og er fimm mánaða. 

 

Ha det bra,

Halllveig 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ Hallveig.

Alltaf gott að hitta góðan hvolp.

Kveðja,

Struddi 

Kristrún Emilía Kristjánsdóttir (IP-tala skráð) 9.3.2021 kl. 18:07

2 Smámynd: Hallveig Kristín Eiríksdóttir

Takk fyrir athugasemdina Struddi! Gaman að sjá þig hér. 

Ég er alveg sammála! 

Bestu kveðjur

Hallveig 

Hallveig Kristín Eiríksdóttir, 9.3.2021 kl. 18:59

3 identicon

Sæl Hallveig,

ég hef mjög gaman að þessu bloggi. 

Takk fyrir mig

Björg (IP-tala skráð) 9.3.2021 kl. 19:48

4 Smámynd: Hallveig Kristín Eiríksdóttir

Sæl Björg, 

Gaman að sjá þig hér! 

Bestu kveðjur,

Hallveig 

Hallveig Kristín Eiríksdóttir, 9.3.2021 kl. 22:04

5 identicon

Sæl Hallveig.

Ég held að það sé allt í lagi að nota Covid próf í nokkra daga eftir að það rennur út, þau skemmast víst ekki á settum degi ef þau eru geymd í ísskáp og þá síður ef þau hafa ekki verið opnuð. Nefið er besti þjónninn í þessum málum, bara að þefa og ef þú finnur enga lykt er örugglega enn í lagi með það eða þá að þú hefur misst lyktarskynið af sökum Covid.

Hej do!

P.s. leitt að heyra með fyrirframgreiðsluna á íbúðinni. Geturðu ekki framleigt hana til Trune, er fimm mánaða ekki aldurinn þar sem man flytur út í hundaárum?

Sigurgeir (IP-tala skráð) 10.3.2021 kl. 00:59

6 Smámynd: Hallveig Kristín Eiríksdóttir

Sæll Sigurgeir! 

Gaman að sjá þig hér! 

Takk fyrir góð ráð, ég athuga þetta með lyktina. Ég asnaðist þó til að opna prófið þegar ég var á leiðinni hingað, var ekki búin að hugsa svo langt að ég gæti þurft á því að halda seinna. 

Bestu kveðjur,

Hallveig 

Hallveig Kristín Eiríksdóttir, 10.3.2021 kl. 08:13

7 identicon

Sæl Hallveig!

Bíð æsispenntur eftir frekari fregnum af þessu ævintýri, hvað gerist næst!?

Mbk.

dyggur lesandi

Tumi (IP-tala skráð) 10.3.2021 kl. 09:03

8 Smámynd: Hallveig Kristín Eiríksdóttir

Sæll Tumi, 

Gaman að sjá þig hér! 

Hlakka til að setja inn nýja færslu eftir ævintýri dagsins!

Bestu kveðjur,

Hallveig 

Hallveig Kristín Eiríksdóttir, 10.3.2021 kl. 14:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hallveig Kristín Eiríksdóttir

Höfundur

Hallveig Kristín Eiríksdóttir
Hallveig Kristín Eiríksdóttir
Ferðablogg Hallveigar í Finnlandi 2021
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband